วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ผงวิเศษ ตรา ร่มชูชีพ




เคล็ดลับเพื่อหน้าเนียนใส ไร้สิวเสี้ยน+สิวอุดตัน อย่างง่ายๆ และเห็นผลอย่างรวดเร็ว ก็คือ… การขัดผิวหน้าด้วยผงพิเศษและมะนาวค่ะ  (♥♥,)

ส่วนผสมที่ใช้ ก็คือ ผงพิเศษตราร่มชูชีพ 2 ซอง และน้ำมะนาว 1 ช้อนโต้ะค่ะ
เมื่อส่วนผสมพร้อมแล้ว…ก็เริ่มเลยค่ะ ใช้กรรไกรตัดซองผงพิเศษ 2 ซอง เทลงในชามแก้วที่สะอาด
เติมน้ำมะนาว 1 ช้อนโต้ะ  คนผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน
ล้างหน้าให้สะอาดก่อนขัดผิวหน้าทุกครั้งนะคะ อย่าให้มี make up หรือ moisturizer หลงเหลืออยู่ค่ะ
ทน้ำร้อนลงในชามแก้ว แล้วนำผ้าขนหนูที่สะอาดจุ่มลงไป บิดพอหมาด  แล้วนำมาประคบให้ทั่วใบหน้า ความร้อนจะช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้เวลาขัดผิวหน้าสิวเสื้ยนหรือสิวหัวดำ จะหลุดออกได้ง่ายค่ะ
จากนั้นทา mask ให้ทั่วใบหน้า ขัดถูด้วยความแรงพอประมาณ หมุนเป็นวงกลมไปในทิศทางเดียวกัน เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก ควรเน้นบริเวณที่มีสิวเสี้ยนมากๆ และบริเวณที่มีรอยดำจากแผลของสิวค่ะ
สำหรับการขัดผิวหน้าด้วยผงพิเศษตราร่มชูชีพและมะนาว…… ผงพิเศษจะทำหน้าที่เป็นผงขัดหน้า ซึ่งจะขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้ว สิวเสื้ยน สิวหัวดำ ให้หลุดลอกออกไป ทำให้รูขุมขนสะอาด และเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาได้เร็วขึ้น
และในขณะเดียวกันผงพิเศษ จะช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ที่อุดตันรูขุมขนบนใบหน้าให้หมดไป ช่วยสมานรอยแผลสิว ทำให้ใบหน้าเนียนใส ไร้สิวค่ะ  ^( ‘-’ )^
ส่วนน้ำมะนาวมี กรดผลไม้  (AHA) ซึ่งจะช่วยให้เซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพหลุดลอกออกไป พร้อมๆ กับช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยให้รอยด่างดำหรือรอยแผลเป็นจางลงค่ะ
เมื่อขัดผิวหน้าด้วยผงพิเศษจนทั่วแล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น